Tuesday, May 19, 2009

Letter to my Birthday Boy

Dearest Mahal,

I feel so extremely sad, i wasn't able to celebrate with you on this very special day. Much as I wanted to, but I can't. Kaya nakakalungkot. :( Pero sabi ko nga tigil na ang drama, para masaya diba?
HAPPY HAPPY HAPPY 22ND BIRTHDAY CHRISTIAN DE GUZMAN TABORA!! Sa wakas, tayo ay patas na, sabi ko sa iyo mabilis lng ang panahon eh. (evil laugh). As a simple gift gumawa kme ni marc ng kaartehan na alam ko gusto mo. Alam ko naman na kaya mko minahal kasi maarte ako diba? Charot. :p Pareho kasi tayong maarte. At namimiss ko na iyon. Miss n miss na kita aking 1 and only. Eto, enjoy ka ha aking bday boy!!!

Part1


Part2


Part3


Last Na Ito.


Wahaha.. No need to explain na. :p Basta isipin mo kasama mo ako sa iyong kaarawan. Ikaw po ay aking mahal n mahal. :p Pakissssssssss.. mwaaaaa. :p

No comments: